Adser Check Pro

Phiên bản V2

 
  • Xoá quản trị viên ẩn của tài khoản quảng cáo.
  • Đá Admin Business chưa cần tới 7 ngày.
  • Kiểm tra tổng quan trạng thái tài khoản của bạn.
  • Thao tác quản lí  tối ưu hàng loạt tài khoản.
 
Sử Dụng Ngay

Trăn trở khi phải xây dựng đội ngũ Kỹ Thuật  Quảng Cáo?

 
  • Với chỉ một cú click hoặc một thao tác đồng thời, các nhà quảng cáo có thể tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.
  • ADSER giúp tối ưu chi phí theo dõi quảng cáo, không đòi hỏi quá nhiều nguồn lực để vận hành.
  • Chúng tôi cam kết không mua bán, trao đổi hoặc sử dụng dữ liệu cá nhân cho mục đích thương mại.
  • Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn theo dõi và cập nhật thường xuyên để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
 

Các tính năng mà Adser mang lại

 
  • Xem chi tiết các thông số của tài khoản chỉ trên 1 trình duyệt
  • Xem tất cả các tài khoản có trên Via, Quản lí hàng luạt TKQC.
  • Thao tác hàng loạt giúp tiết kiệm chi phí cũng như nhân sự.
 
  • Share số lượng lớn các tài khoản quảng cáo chỉ với 1 Click
  • Tiết kiệm thao tác và thời gian cực lớn cho các bạn.
  • Chỉ định các tài khoản share và thao tác mở rộng hơn.
 
  • Tự động Share Pixel của BM cho các TKQC trong hoặc khác BM
  • Share đồng thời cho SLL TKQC chỉ với 1 Click.
  • Tiết kiệm cực nhiều các thao tác cho Adser.
 
  • Phát hiện Quản Trị Viên ẩn cực nhanh trên TKQC của bạn.
  • Bảo vệ TKQC của bạn khỏi các Admin tiềm ẩn hay back TKQC.
  • Thao tác loại bỏ QTV ẩn chỉ với 1 Click trên 1 hoặc tất cả TKQC.
 
  • Tính năng độc quyền xoá QTV dưới 7 ngày mà chỉ ở Adser mới có.
  • Chỉ cần có quyền Admin trong BM, Bạn có thể sở hữu BM.
  • Tính năng chỉ cho phép một vài người dùng, hạn chế số lượng user.
 

05 lợi ích mà phòng marketing thuê ngoài mang lại

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Adser Check Pro có thể giúp bạn

 

Dù có sở hữu nhiều tài khoản quảng cáo, việc theo dõi chỉ số của chúng đồng thời không thể được thực hiện, mà thay vào đó, chúng ta phải truy cập từng trang của từng tài khoản riêng biệt. Điều này không chỉ tiêu tốn quá nhiều thời gian mà còn gây khó khăn cho các nhà quảng cáo.

Với giải pháp này, bạn có thể quản lý tất cả các tài khoản quảng cáo mà bạn sở hữu và xem ngay các chỉ số của chúng trên một trang duy nhất, thay vì phải tiếp tục truy cập từng trang và tài khoản một cách riêng biệt. Điều này giúp rút gọn tối đa các thao tác không cần thiết và tiết kiệm thời gian khi kiểm tra chỉ số của các tài khoản quảng cáo.

Để phù hợp với từng thị trường, chúng ta cần có các tài khoản quảng cáo tương ứng với múi giờ, tiền tệ và thậm chí thông tin doanh nghiệp của mỗi tài khoản. Tuy nhiên, việc thay đổi thông tin cho từng tài khoản một cách riêng lẻ sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Với tính năng “Đổi Info TKQC”, không còn cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi thông tin cho nhiều tài khoản quảng cáo chỉ trong một bước đơn giản.

Việc sử dụng các tài khoản quảng cáo không rõ nguồn gốc có thể mang lại rủi ro mất tài khoản, như các chiến dịch đột ngột dừng lại hoặc bị thanh toán mất tiền từ tài khoản.

Một trong những nguyên nhân gây mất tài khoản là sự tồn tại của những Quản trị viên ẩn (QTV) trong các tài khoản quảng cáo. Với tính năng Xoá QTV ẩn, bạn có thể kiểm tra và loại bỏ những lo ngại về việc mất tài khoản mà không rõ lý do.

 

Việc xác định các sở thích phù hợp giúp quảng cáo nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu và tối ưu chi phí. Tuy nhiên, Ads Manager chỉ đề xuất 25 sở thích, một số lượng hạn chế so với các sở thích khác. Điều này giới hạn phạm vi tiếp cận của quảng cáo

Bạn có thể chia sẻ quyền quản lý nhiều tài khoản quảng cáo cùng một lúc với nhiều lựa chọn quyền khác nhau và thay đổi tên của các tài khoản sau khi chia sẻ để dễ dàng quản lý.

Bạn cũng có thể chia sẻ pixel của Bộ quản lý (BM) trực tiếp cho các tài khoản quảng cáo khác, ngay cả khi chúng không thuộc sở hữu của BM đó. Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ pixel cho nhiều tài khoản cùng một lúc.

Một nhân viên có thể quản lí trực tiếp tất cả các tài khoản của doanh nghiệp. Giúp tối ưu nhân sự và nguồn lực hơn. Thay vì các chi phí vận hành tiêu tốn hàng trăm triệu mỗi tháng cho nhân sự quản lí tài khoản.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài của Diwe

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn Sapo FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm Sapo FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Sapo FnB cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

Với phần mềm Sapo FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho… chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Sapo FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Sapo FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, Sapo FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý, thời gian ngắn nhất.

Sapo FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Một số câu hỏi thường gặp khi
thiết kế web bán hàng

1. Adser.vn là gì?

Với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội này, việc quảng cáo trên Facebook đã trở thành một trong những phần quan trọng nhất doanh nghiệp. Adser.vn ra đời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Facebook, các nhà quảng cáo Online.

Ngoài ra, tiện ích hỗ trợ nhà quảng cáo Adser Check còn cung cấp các tính năng bảo mật và quản lý tài khoản. Nhà quảng cáo có thể dễ dàng quản lý quyền truy cập các tài khoản. Điều này giúp đảm bảo an toàn thông tin và kiểm soát quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo.

Và còn rất nhiều tính năng khác.

 
  • Xem và quản lý tất cả tài khoản quảng cáo
  • Đá QTV ẩn và QTV trước 7 ngày cho Business
  • Share Pixels mà không cần nắm TKQC nhận
  • Thao tác hàng loạt các tính năng nâng cao cho TKQC.
  • Tuỳ chỉnh cấu hình extension hiển thị cho tài khoản.
  1. Chúng tôi cam kết không mua bán, trao đổi hoặc sử dụng dữ liệu cá nhân cho mục đích thương mại.
  2. Dữ liệu của các bạn được bảo mật an toàn 100% từ Google Store.
  3. Tiện ích của Adser đã được google kiểm duyệt và xuất bản lên Store, từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng.
  4. Chúng tôi không thu thập cookie hay token của các bạn để lưu trữ, chúng tôi chỉ sử dụng trên local (chính máy của các bạn) nhằm hiển thị thông tin ra ngoài phục vụ nhu cầu của các bạn.
 

Đa phần các tính năng của Adser.vn đều miễn phí. Các bạn có thể sử dụng không bị giới hạn như các tiện ích khác.

Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Extension. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng Extension.

Liên tục nâng cấp: Hệ thống quản trị Adser do JC & TDP xây dựng sẽ không ngừng được nâng cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật các phiên bản mới nhất, với các tính năng tiện dụng nhất cho việc quản lí TKQC của khách hàng.

Chính vì vậy, Extension của khách hàng sẽ luôn được hoạt động với những tính năng và công nghệ mới nhất.

Hỗ trợ sửa chữa lỗi extension phát sinh nhanh: Các lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của extension sẽ được hỗ trợ ngay lập tức đối với các lỗi nhỏ.

Đối với các lỗi lớn hơn, mất nhiều thời gian lập trình hoặc xử lý sẽ được sửa chữa trong khoảng thời gian lâu hơn.

Các bạn có thể giao lưu học hỏi cộng đồng Adser tại đây:

Group: từ từ chưa có

Fanpage: chưa có luôn